Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng thời trang second hand của sinh viên trên địa bàn hà nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng thời trang second hand của sinh viên tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.
Tác động của sự chứng thực người ảnh hưởng thông qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của giới trẻ t thành phố hồ chí minh đối với mặt hàng thời trang xanh
Nghiên cứu tác động của chứng thực người ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua sắm thời trang xanh của giới trẻ tại TP.HCM.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm hàng tiêu dùng qua video ngắn quảng cáo trên tiktok của giới trẻ tại tp hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tiêu dùng qua video quảng cáo trên TikTok của giới trẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng thời trang second hand của sinh viên tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.