Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của giá trị thương hiệu áo sơ mi đến hành vi mua sắm tại tp hcm luận văn thạc sĩ
Khám phá ảnh hưởng của giá trị thương hiệu áo sơ mi đến hành vi mua sắm tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ chi tiết và sâu sắc.
Tiểu luận báo cáo thực hành nghề nghiệp 1 đề tài phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu coolmate tại việt nam
Tiểu luận phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu Coolmate tại Việt Nam, khám phá các yếu tố thành công và thách thức trong ngành.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn hà nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh thời trang trực tuyến tại Hà Nội.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen z tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang trường hợp tại khu vực thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn determining female shopper loyalty towards clothing stores
Nghiên cứu về sự trung thành của nữ khách hàng đối với các cửa hàng thời trang, phân tích yếu tố ảnh hưởng và xu hướng tiêu dùng hiện nay.