Thị trường thời trang tại Việt Nam

Khám phá ảnh hưởng của giá trị thương hiệu áo sơ mi đến hành vi mua sắm tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ chi tiết và sâu sắc.

Ngày đăng: 25/01/2025

87
0
0
Tiểu luận phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu Coolmate tại Việt Nam, khám phá các yếu tố thành công và thách thức trong ngành.

Ngày đăng: 01/02/2025

74
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh thời trang trực tuyến tại Hà Nội.

Ngày đăng: 23/05/2025

92
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 23/05/2025

134
0
0
Nghiên cứu thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 27/05/2025

136
0
0
Nghiên cứu về sự trung thành của nữ khách hàng đối với các cửa hàng thời trang, phân tích yếu tố ảnh hưởng và xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 27/05/2025

69
0
0