Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Thị trường sản phẩm xanh Việt Nam
Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh
Tìm hiểu phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh hiệu quả. Bài viết cung cấp kiến thức nền tảng, quy trình nghiên cứu và các kỹ năng cần thiết.
Luận văn thạc sĩ factors influencing consumers green purchase decision in vietnam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm xanh của người tiêu dùng tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu Ý định Mua Sản phẩm Xanh của Gen Z tại TP.HCM: Các Yếu Tố Tác Động
Tìm hiểu phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh hiệu quả. Bài viết cung cấp kiến thức nền tảng, quy trình nghiên cứu và các kỹ năng cần thiết.
Ngày đăng:
16/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
51
35
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm xanh của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm xanh của người tiêu dùng tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
22/07/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Khoa học xã hội
105
0
0