Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thay đổi hành vi tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi mua sắm từ kênh truyền thống sang kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại khu vực thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi mua sắm từ kênh truyền thống sang kênh trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp á châu chi nhánh hưng yên
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Hưng Yên, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chuyển Đổi Mua Sắm Trực Tuyến Tại TPHCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi mua sắm từ kênh truyền thống sang kênh trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
145
0
0
Nghiên Cứu Về Tình Hình Thị Trường Bán Lẻ Tại Hà Nội
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Hưng Yên, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
193
0
0