Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thay đổi hành vi tiêu dùng tại Việt Nam
Luận văn the role of moral philosophy anh materialism in determining consumers ethucal beliefs an empirical study with vietnamese consumers
Nghiên cứu vai trò của triết lý đạo đức và chủ nghĩa vật chất trong việc hình thành niềm tin đạo đức của người tiêu dùng Việt Nam.
Vai Trò Của Triết Lý Đạo Đức và Chủ Nghĩa Vật Chất Trong Việc Xác Định Niềm Tin Đạo Đức Của Người Tiêu Dùng Tại Việt Nam
Nghiên cứu vai trò của triết lý đạo đức và chủ nghĩa vật chất trong việc hình thành niềm tin đạo đức của người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
64
0
0