Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý học trong tiêu dùng
Các nhân tố tác động tới hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng, từ tâm lý đến môi trường xung quanh.
Ảnh hưởng của sự trợ giúp thương hiệu từ người nổi tiếng đến thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu và ý định mua hàng
Khám phá ảnh hưởng của sự hỗ trợ từ người nổi tiếng đến thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng, từ tâm lý đến môi trường xung quanh.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
107
0
0
Ảnh Hưởng Của Người Nổi Tiếng Đến Thái Độ Người Tiêu Dùng Và Ý Định Mua Hàng
Khám phá ảnh hưởng của sự hỗ trợ từ người nổi tiếng đến thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
172
0
0