Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tác dụng của cảm nhận công bằng lên sự hài lòng về phục hồi dịch vụ và ý định sử dụng lại thuê bao di động của mobifone tại trung tâm vi
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tác dụng của cảm nhận công bằng đến sự hài lòng về phục hồi dịch vụ và ý định sử dụng lại thuê bao Mobifone.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh trí tưởng tượng của khách hàng trong đồng tạo sinh giá trị dịch vụ một nghiên cứu trong ngành du lịch
Khám phá vai trò của trí tưởng tượng khách hàng trong đồng tạo sinh giá trị dịch vụ du lịch qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận án tiến sĩ khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận
Khám phá luận án tiến sĩ về thời gian, ý định sử dụng thương mại di động và vai trò của rủi ro cảm nhận, an toàn cảm nhận trong nghiên cứu.
Luận văn thạc sĩ a descriptive analysis of linguistic features of advertising language used in english slogans for food and drink products
Luận văn thạc sĩ phân tích đặc điểm ngôn ngữ trong khẩu hiệu quảng cáo sản phẩm thực phẩm và đồ uống bằng tiếng Anh.
Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của các thuộc tính tâm lý đến sự thông thạo thị trường nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động tại thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của thuộc tính tâm lý đến sự thông thạo thị trường điện thoại di động tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.
Tiểu luận bài báo cáo nghiên cứu cuối kì chủ đề nghiên cứu brand coolness
Khám phá tiểu luận về brand coolness, phân tích các yếu tố tạo nên sự hấp dẫn và giá trị thương hiệu trong nghiên cứu cuối kỳ.