Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động quốc gia đến ý định mua hàng
Luận văn thạc sĩ tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm hàn quốc nghiên cứu tại đà nẵng
Luận văn về tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng.
Tác động của Xuất xứ Quốc gia đến Ý định Mua Mỹ phẩm Hàn Quốc: Nghiên cứu tại Việt Nam
Luận văn về tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng.
Ngày đăng:
11/05/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
236
0
0