Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của Viral Marketing
Các yếu tố tác động của viral marketing đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của gen z tại khu vực tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng của viral marketing đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của gen Z tại TP HCM.
Tác Động Của Viral Marketing Đến Ý Định Mua Hàng Thời Trang Trực Tuyến Của Gen Z Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng của viral marketing đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của gen Z tại TP HCM.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
140
0
0