Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trường hợp tại ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên shinhan việt nam trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng Shinhan Việt Nam ở TP.HCM.
Mối quan hệ giữa sự hài lòng lòng trung thành hành vi truyền miệng với trải nghiệm khách hàng đối với chuỗi cửa hàng phúc long tại thành phố hồ chí minh 2022
Khám phá mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành, hành vi truyền miệng và trải nghiệm khách hàng tại chuỗi cửa hàng Phúc Long ở TP Hồ Chí Minh 2022.
Khám phá mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành, hành vi truyền miệng và trải nghiệm khách hàng tại chuỗi cửa hàng Phúc Long ở TP Hồ Chí Minh 2022.