Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của sản phẩm đến thương hiệu
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết involvement với sản phẩm đến sự trung thành thương
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu trong luận văn thạc sĩ.
Nghiên Cứu Về Sự Gắn Kết Sản Phẩm Và Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Kia Motor
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
14/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
124
0
0