Tiểu luận đề tài phân tích chiến lược marketing của cà phê trung nguyên
Phân tích chiến lược marketing thành công của cà phê Trung Nguyên. Nghiên cứu tiểu luận về thị trường, sản phẩm, và chiến dịch quảng cáo độc đáo.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tác động kích thích internet marketing tới hành vi người tiêu dùng trường hợp công ty cổ phần phát hành sách thành phố hồ chí minh fahasa
Nghiên cứu tác động của internet marketing đến hành vi người tiêu dùng tại công ty Fahasa, thành phố Hồ Chí Minh.
Tiểu luận đề tài sự ảnh hưởng của marketing online tới ý định mua sản phẩm của khách hàng tại tp hcm
Khám phá sự ảnh hưởng của marketing online đến ý định mua sản phẩm của khách hàng tại TP.HCM trong bài tiểu luận này.
Đề tài sự ảnh hưởng của marketing online tới ý định mua sản phẩm của khách hàng tại tp hcm
Bài viết phân tích ảnh hưởng của marketing online đến quyết định mua hàng tại TP.HCM, giúp hiểu rõ tác động của chiến lược tiếp thị số.
Tiểu luận phân tích chiễến l c s n ph m s a milo ượ ả ẩ ữ c a công ty nestle t i vi t nam
Phân tích chiến lược sản phẩm sữa Milo của công ty Nestlé tại Việt Nam, khám phá các yếu tố thành công và thách thức trong thị trường.
Tiểu luận báo cáo môn nguyên lý marketing phân tích hoạt động marketing của công ty cổ phần vàng bạc đá quý phú nhuận pnj dòng sản phẩm cao fine cao cấp
Phân tích hoạt động marketing của PNJ trong dòng sản phẩm cao cấp Fine, từ đó rút ra những chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp.
Chuyên đề tốt nghiệp tác động của marketing xanh đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong ngành fb nghiên cứu điển hình với chiến dịch less plastic tại hà nội
Khám phá tác động của marketing xanh đến hành vi tiêu dùng trong ngành thực phẩm qua chiến dịch less plastic tại Hà Nội.
Chuyên đề tốt nghiệp a study on the influence of social media marketing activities on customer loyalty towards homewear products in narylee company limited
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing trên mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm homewear tại Narylee Company Limited.