Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tác động của khuyến mãi đến tiêu dùng
Tác động của các hình thức khuyến mãi đến hành vi mua sản phẩm tinh dầu tràm của công ty tnhh dagiaco đối với người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá tác động của khuyến mãi đến hành vi mua sản phẩm tinh dầu tràm của công ty TNHH Dagiaco tại TP.HCM.
Nghiên cứu về quyết định mua hàng trên nền tảng shopee của sinh viên 18 22 tuổi trên địa bàn thành phố hà nội do ảnh hưởng từ các chương trình khuyến
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình khuyến mãi đến quyết định mua hàng trên Shopee của sinh viên 18-22 tuổi tại Hà Nội.
Tác Động Của Khuyến Mãi Đến Hành Vi Mua Sản Phẩm Tinh Dầu Tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá tác động của khuyến mãi đến hành vi mua sản phẩm tinh dầu tràm của công ty TNHH Dagiaco tại TP.HCM.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
62
0
0
Nghiên Cứu Quyết Định Mua Hàng Trên Shopee Của Sinh Viên Tại Hà Nội
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình khuyến mãi đến quyết định mua hàng trên Shopee của sinh viên 18-22 tuổi tại Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
170
0
0