Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của Covid-19 đến dịch vụ
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cung cấp dịch vụ của công ty tnhh không gian vui chơi tại chi nhánh emart gò vấp thành phố hồ chí minh
Giải pháp nâng cao dịch vụ tại công ty TNHH không gian vui chơi chi nhánh Emart Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ baemin của sinh viên đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh trong mùa dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Baemin của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Giải pháp nâng cao dịch vụ tại công ty TNHH Không Gian Vui Chơi Emart Gò Vấp
Giải pháp nâng cao dịch vụ tại công ty TNHH không gian vui chơi chi nhánh Emart Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
108
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Baemin Của Sinh Viên Trong Mùa Dịch Covid-19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Baemin của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
114
0
0