Luận văn giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng crm quan hệ đối tác prm tại công ty cổ phần máy thiết bị dầu khí
Phân tích ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và đối tác (PRM) tại Công ty Cổ phần Máy thiết bị Dầu khí. Nghiên cứu hiệu quả và bài học kinh nghiệm.
Luận văn thạc sĩ ây dựng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở drupal
Khám phá luận văn thạc sĩ về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở Drupal, ứng dụng trong doanh nghiệp hiện đại.
Luận văn thạc sĩ testing the influence of factors of customer relationship management on customer loyalty at vietcombank dong nai branch
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố quản lý quan hệ khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng tại chi nhánh Vietcombank Đồng Nai.
Luận văn thạc sĩ chất lượng chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng hdbank
Khám phá luận văn thạc sĩ về chất lượng chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng HDBank, phân tích và đánh giá hiệu quả dịch vụ.
Luận văn thạc sĩ giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vật liệu điện và viễn thông sam cường luận văn thạc sĩ
Khám phá giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vật liệu điện và viễn thông Sam Cường trong luận văn thạc sĩ.
Giải pháp giữ chân khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh nam sài gòn dựa trên phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi
Khám phá giải pháp giữ chân khách hàng và phát triển khách hàng mới tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn qua phân tích hành vi chuyển đổi.
Luận văn thạc sĩ tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ngân hàng khảo sát hệ thống nhtmcp eximbank tp hcm
Luận văn thạc sĩ phân tích tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành khách hàng trong dịch vụ ngân hàng, khảo sát hệ thống NHTMCP Eximbank TP HCM.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý quan hệ khách hàng crm tại công ty tnhh hóa chất lg vina
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống CRM tại Công ty TNHH Hóa chất LG Vina, giúp tối ưu quản lý quan hệ khách hàng.
Phân tích ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và đối tác (PRM) tại Công ty Cổ phần Máy thiết bị Dầu khí. Nghiên cứu hiệu quả và bài học kinh nghiệm.
Khám phá giải pháp giữ chân khách hàng và phát triển khách hàng mới tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn qua phân tích hành vi chuyển đổi.
Luận văn thạc sĩ phân tích tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành khách hàng trong dịch vụ ngân hàng, khảo sát hệ thống NHTMCP Eximbank TP HCM.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống CRM tại Công ty TNHH Hóa chất LG Vina, giúp tối ưu quản lý quan hệ khách hàng.