Quản lý chất lượng dịch vụ trong ngân hàng

Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh tiếp thị dựa trên mối quan hệ và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Công Thương Lâm Đồng.

Ngày đăng: 07/01/2025

84
1
0
Khám phá tác động của chất lượng dịch vụ công nghệ tự phục vụ đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt Nam.

Ngày đăng: 09/01/2025

195
0
0
Khóa luận phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.

Ngày đăng: 12/02/2025

81
0
0
Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả.

Ngày đăng: 13/02/2025

119
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại BIDV chi nhánh Hóc Môn qua luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

118
0
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng tại SHB Vũng Tàu.

Ngày đăng: 13/02/2025

101
0
0