Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các tiền tố và hậu tố của sự tham gia chia sẻ thông tin của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến
Khám phá các tiền tố và hậu tố ảnh hưởng đến sự tham gia chia sẻ thông tin của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến.
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng từ độ tuổi 18 30 trên địa bàn thành phố hô chí minh
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng từ 18 đến 30 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên Cứu Về Sự Tham Gia Của Khách Hàng Trong Giao Dịch Trực Tuyến
Khám phá các tiền tố và hậu tố ảnh hưởng đến sự tham gia chia sẻ thông tin của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
109
0
0
Nghiên Cứu Hành Vi Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Thức Ăn Trực Tuyến Tại TP.HCM
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng từ 18 đến 30 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
78
0
0