Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
11/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
79
0
0