Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển hệ thống giáo dục Việt Nam
Luận văn xây dựng chương trình và hướng dẫn học sinh tự học đại số giải tích ở trung học phổ thông nội dung phương trình lượng giác
Luận văn trình bày chương trình và hướng dẫn học sinh tự học đại số giải tích, tập trung vào phương trình lượng giác trong trung học phổ thông.
Đại học Quốc gia Hà Nội: Nâng cao chất lượng giáo dục đại học
Luận văn trình bày chương trình và hướng dẫn học sinh tự học đại số giải tích, tập trung vào phương trình lượng giác trong trung học phổ thông.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Cao đẳng - Đại học
194
0
0