Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển dịch vụ di động
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu hành vi chấp nhận và sử dụng công nghệ 3g của khách hàng mạng di động vinaphone
Nghiên cứu hành vi chấp nhận và sử dụng công nghệ 3G của khách hàng Vinaphone trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại bắc giang
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ di động Vinaphone tại Bắc Giang, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu công nghệ sim toolkit để xây dựng hệ thống dịch vụ cho thiết bị di động luận văn ths công nghệ thông tin
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu công nghệ SIM Toolkit nhằm xây dựng hệ thống dịch vụ cho thiết bị di động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các dịch vụ mới và phương án áp dụng cho mạng di động vinaphone
Khám phá luận văn thạc sĩ về dịch vụ mới và phương án áp dụng cho mạng di động Vinaphone, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
Luận văn thạc sĩ phát triển dịch vụ cổng thanh toán và ví điện tử qua mạng điện thoại di động của tổng công ty viễn thông mobifone
Luận văn thạc sĩ phân tích phát triển dịch vụ cổng thanh toán và ví điện tử qua mạng di động của Mobifone, đề xuất giải pháp tối ưu.
Luận văn thạc sĩ hoàn thiện chiến lược kinh doanh dịch vụ di động tại chi nhánh viettel phú thọ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược kinh doanh dịch vụ di động tại chi nhánh Viettel Phú Thọ, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động vinaphone
Khám phá giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động Vinaphone trong luận văn thạc sĩ, góp phần phát triển bền vững ngành viễn thông.
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại mobifone quảng bình
Khóa luận phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Mobifone Quảng Bình, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả.
Nghiên cứu hành vi chấp nhận công nghệ 3G của khách hàng Vinaphone
Nghiên cứu hành vi chấp nhận và sử dụng công nghệ 3G của khách hàng Vinaphone trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
07/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
144
1
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ di động Vinaphone tại Bắc Giang
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ di động Vinaphone tại Bắc Giang, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
109
0
0
Nghiên cứu công nghệ SIM Toolkit cho dịch vụ di động
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu công nghệ SIM Toolkit nhằm xây dựng hệ thống dịch vụ cho thiết bị di động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Luận Văn
Công nghệ thông tin
71
0
0
Nghiên cứu dịch vụ mới và ứng dụng cho mạng di động Vinaphone
Khám phá luận văn thạc sĩ về dịch vụ mới và phương án áp dụng cho mạng di động Vinaphone, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
70
0
0
Phát triển dịch vụ cổng thanh toán và ví điện tử trên di động của Mobifone
Luận văn thạc sĩ phân tích phát triển dịch vụ cổng thanh toán và ví điện tử qua mạng di động của Mobifone, đề xuất giải pháp tối ưu.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
130
0
0
Chiến lược kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel Phú Thọ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược kinh doanh dịch vụ di động tại chi nhánh Viettel Phú Thọ, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Kế hoạch kinh doanh
95
0
0
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinaphone
Khám phá giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động Vinaphone trong luận văn thạc sĩ, góp phần phát triển bền vững ngành viễn thông.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
109
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Mobifone Quảng Bình
Khóa luận phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Mobifone Quảng Bình, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả.
Ngày đăng:
10/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
105
0
0