Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hài lòng
Nâng cao sự hài lòng của giảng viên về chất lượng dịch vụ khảo thí tại trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Nâng cao sự hài lòng của giảng viên về chất lượng dịch vụ khảo thí tại trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần ô tô việt nhật anh
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần ô tô Việt Nhật Anh.
Luận văn đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa đông anh thành phố hà nội năm 2011
Luận văn phân tích sự hài lòng của bệnh nhân nội trú về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh năm 2011.
Nâng cao sự hài lòng của giảng viên về chất lượng dịch vụ khảo thí tại Đại học Công nghiệp TP.HCM
Nâng cao sự hài lòng của giảng viên về chất lượng dịch vụ khảo thí tại trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Cao đẳng - Đại học
132
0
0
Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Ô Tô Việt Nhật Anh
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần ô tô Việt Nhật Anh.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
147
0
0
Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa Đông Anh
Luận văn phân tích sự hài lòng của bệnh nhân nội trú về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh năm 2011.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Y - Dược
97
0
0