Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích và cải tiến dịch vụ khách hàng
Luận văn ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng về khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại viễn thông tiền giang
Luận văn phân tích ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong chiến lược khách hàng tại viễn thông Tiền Giang, nâng cao hiệu quả quản lý.
Ứng Dụng Mô Hình Thẻ Điểm Cân Bằng Trong Chiến Lược Khách Hàng Tại Viễn Thông Tiền Giang
Luận văn phân tích ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong chiến lược khách hàng tại viễn thông Tiền Giang, nâng cao hiệu quả quản lý.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
114
0
0