Khóa luận tốt nghiệp điểm a đh ngoại thương nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ banking trên địa bàn hà nội
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ banking tại Hà Nội, đạt điểm A tại ĐH Ngoại Thương.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh huế
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Huế, phân tích trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.