Luận văn thạc sĩ địa kỹ thuật xây dựng ứng dụng trụ đất xi măng để xử lý lún lệch giữa đường và mố cầu công trình cầu bốn tổng cần thơ
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu ứng dụng trụ đất xi măng trong xử lý lún lệch giữa đường và mố cầu tại cầu Bốn Tổng, Cần Thơ.
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật cơ điện tử designing control algorithms and simulating monorail system for interterminal transport at busan port
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật cơ điện tử thiết kế thuật toán điều khiển và mô phỏng hệ thống monorail cho vận chuyển liên cảng tại cảng Busan.
Luận văn thạc sĩ cơ khí động lực phân tích đặc tính chống lắc ngang xe khách wenda trên hai nền sát xi doosan và isuzu sử dụng bộ phần đàn hồi phi tuyến
Luận văn thạc sĩ phân tích đặc tính chống lắc ngang xe khách Wenda trên nền sát xi Doosan và Isuzu với bộ phần đàn hồi phi tuyến.
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật cơ khí động lực khảo sát sự ành hưởng hình học cánh thu nhiệt đến sự phân bố nhiệt độ theo chiều dọc của bộ phát nhiệt điện sử dụng nguồn nhiệt thải từ xe gắn máy
Khảo sát ảnh hưởng hình học cánh thu nhiệt đến phân bố nhiệt độ bộ phát nhiệt điện từ nguồn nhiệt thải xe gắn máy.
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông nghiên cứu ảnh hưởng của mặt đường bê tông nhựa và bê tông xi măng đến tiếng ồn và độ nhám
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu ảnh hưởng của mặt đường bê tông nhựa và bê tông xi măng đến tiếng ồn và độ nhám trong công trình giao thông.
Luận án nghiên cứu xác định các thông số hợp lý cho máy đặt cụm tà vẹt đường sắt việt nam
Luận án nghiên cứu xác định thông số hợp lý cho máy đặt cụm tà vẹt đường sắt Việt Nam, góp phần nâng cao hiệu quả và an toàn trong ngành đường sắt.
Luận văn thạc sĩ xây dựng mô hình tính toán bệ thử phanh kiểu con lăn
Luận văn thạc sĩ trình bày mô hình tính toán bệ thử phanh kiểu con lăn, ứng dụng trong kiểm tra và đánh giá hiệu suất phanh.
Luận văn thạc sĩ hcmute tính toán thiết kế hệ thống điều khiển trên xe máy điện
Luận văn thạc sĩ HCMUTE trình bày phương pháp tính toán và thiết kế hệ thống điều khiển cho xe máy điện, mang lại hiệu suất tối ưu.
Luận văn thạc sĩ hcmute tính toán mô phỏng ổn định thùng xe với hệ thống treo khí
Luận văn thạc sĩ HCMUTE nghiên cứu tính toán và mô phỏng ổn định thùng xe với hệ thống treo khí, góp phần nâng cao hiệu suất vận hành.
Luận văn thạc sĩ hcmute nghiên cứu cải tiến hệ thống phanh khí nén một dòng thành hệ thống phanh nhiều dòng có bộ điều hòa lực phanh
Luận văn thạc sĩ HCMUTE nghiên cứu cải tiến hệ thống phanh khí nén một dòng thành hệ thống phanh nhiều dòng với bộ điều hòa lực phanh.