Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thương mại điện tử
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận mô hình thương mại điện tử phát triển cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở việt nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận mô hình thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu đề xuất hoạt động bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử cho cửa hàng sepon 8s
Khóa luận nghiên cứu đề xuất hoạt động bán hàng trực tuyến cho cửa hàng Sepon 8s trên sàn thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình thương mại điện tử cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận mô hình thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
127
0
0
Hoạt động bán hàng trực tuyến cho cửa hàng Sepon 8S trên sàn thương mại điện tử
Khóa luận nghiên cứu đề xuất hoạt động bán hàng trực tuyến cho cửa hàng Sepon 8s trên sàn thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
77
0
0