Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại tỉnh bà rịa vũng tàu
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hƣởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của ngƣời tiêu dùng việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa hàn quốc đến quyết định mua mỹ phẩm hàn quốc của người tiêu dùng nữ
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đến quyết định mua mỹ phẩm Hàn Quốc của nữ giới trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ hành vi mua mỹ phẩm của người tiêu dùng việt nam trên mạng xã hội facebook
Luận văn thạc sĩ phân tích hành vi mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam trên Facebook, giúp hiểu rõ xu hướng và yếu tố ảnh hưởng.
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.