Nghiên cứu thị trường mỹ phẩm

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

127
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

102
0
0
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

123
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đến quyết định mua mỹ phẩm Hàn Quốc của nữ giới trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

127
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích hành vi mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam trên Facebook, giúp hiểu rõ xu hướng và yếu tố ảnh hưởng.

Ngày đăng: 13/02/2025

121
0
0