Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thị trường giày dép
Luận văn nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của công ty bittis trên thị trường việt nam giai đoạn 2007 2015 luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của Biti's tại Việt Nam giai đoạn 2007-2015, luận văn thạc sĩ.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thương hiệu sản phẩm giày dép nội địa của giới trẻ tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thương hiệu giày dép nội địa của giới trẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên Cứu Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Giày Dép Biti’s Tại Việt Nam (2007-2015)
Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của Biti's tại Việt Nam giai đoạn 2007-2015, luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
86
1
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lựa Chọn Thương Hiệu Giày Dép Nội Địa Của Giới Trẻ Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thương hiệu giày dép nội địa của giới trẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
127
0
0