Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng trong viễn thông
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của viettel telecom tại hà nội
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông Viettel tại Hà Nội, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất cải tiến.
Luận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động vinaphone tại ninh bình
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại Ninh Bình.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông Viettel tại Hà Nội
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông Viettel tại Hà Nội, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất cải tiến.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Kĩ thuật Viễn thông
124
0
0
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vinaphone Tại Ninh Bình
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại Ninh Bình.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
146
0
0