Luận văn văn hóa kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê passio tại thành phố hồ chí minh
Khám phá luận văn về văn hóa kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê Passio tại TP Hồ Chí Minh, phân tích chiến lược và tiềm năng phát triển.
Luận văn tốt nghiệp biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của công ty tnhh đầu tư b v cà phê việt nam tại thị trường trong nước
Khám phá biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của công ty TNHH Đầu tư B V tại thị trường trong nước trong luận văn tốt nghiệp.
Luận văn tốt nghiệp phân tích sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với hệ thống kênh phân phối cà phê rang xay của công ty cà phê đồng xanh gfc tại thừa thiên huế
Phân tích sự hài lòng của nhà bán lẻ với hệ thống kênh phân phối cà phê rang xay của công ty Đồng Xanh GFC tại Thừa Thiên Huế.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu và phát triển sản phẩm cà phê quà tặng cho khách du lịch nước ngoài tại tp hcm
Khám phá luận văn thạc sĩ về phát triển sản phẩm cà phê quà tặng cho khách du lịch nước ngoài tại TP HCM, nâng cao giá trị văn hóa và thương hiệu.
Luận văn thạc sĩ customer based brand equity a study of trung nguyen coffee in viet nam
Nghiên cứu luận văn thạc sĩ về giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng tại Trung Nguyên Coffee, Việt Nam. Phân tích và đánh giá hiệu quả thương hiệu.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cà phê tại các quán cà phê trên địa bàn thành phố vũng tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá mức độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ cà phê tại Vũng Tàu.