Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mua sắm trực tuyến tại TP.HCM
Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử của khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trên các trang thương mại điện tử.
Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến tại TP.HCM
Nghiên cứu tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trên các trang thương mại điện tử.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
116
0
0