Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình TAM trong nghiên cứu
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tiền di động tại việt nam
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tiền di động tại Việt Nam, từ thói quen tiêu dùng đến công nghệ và chính sách.
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Tiền Di Động Tại Việt Nam
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tiền di động tại Việt Nam, từ thói quen tiêu dùng đến công nghệ và chính sách.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
131
0
0