Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu trong marketing
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm thông qua livestream tiktok của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm qua livestream TikTok của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP HCM.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Mỹ Phẩm Qua Livestream TikTok Của Sinh Viên
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm qua livestream TikTok của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP HCM.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
103
0
0