Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng qr code của khách hàng tại các ngân hàng ở việt nam
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng QR code của khách hàng tại các ngân hàng ở Việt Nam trong bài viết này.
Yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng ví điện tử của sinh viên trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận ví điện tử của sinh viên tại trường đại học Ngân hàng TP.HCM.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng QR Code Tại Ngân Hàng Việt Nam
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng QR code của khách hàng tại các ngân hàng ở Việt Nam trong bài viết này.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
118
0
0
Yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ví điện tử của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận ví điện tử của sinh viên tại trường đại học Ngân hàng TP.HCM.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
109
0
0