Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu hành vi mua sắm
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến ở tphcm
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến tại TPHCM, phân tích xu hướng, thói quen và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến tại TP.HCM
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến tại TPHCM, phân tích xu hướng, thói quen và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng.
Ngày đăng:
08/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
59
0
0