Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Mô hình đánh giá dịch vụ SERVQUAL
Luận văn thạc sĩ ueh một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh bình dương của công ty tnhh dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế phú mỹ
Luận văn thạc sĩ UEH đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của công ty TNHH Phú Mỹ.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của công ty Phú Mỹ
Luận văn thạc sĩ UEH đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của công ty TNHH Phú Mỹ.
Ngày đăng:
22/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
101
0
0