Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing trong ngành hàng không
Luận văn thạc sĩ phát triển thương hiệu tại tổng công ty hàng không việt nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam, phân tích chiến lược và xu hướng thị trường.
Luận văn thạc sĩ xây dựng chiến lược marketing hỗn hợp tại tổng công ty hàng không việt nam đến năm 2010 luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing hỗn hợp tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2010, phân tích và đề xuất giải pháp.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu vietnam airlines tổng công ty hàng không việt nam
Khám phá giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vietnam Airlines trong luận văn thạc sĩ, góp phần phát triển ngành hàng không Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ định hướng chiến lược marketing của vietnamairlines đến năm 2010 luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing của Vietnam Airlines đến năm 2010, phân tích và đánh giá hiệu quả trong ngành hàng không.
Luận văn thạc sĩ các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của vietnam airlines luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về các giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của Vietnam Airlines, nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.
Luận văn thạc sĩ giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty bay dịch vụ hàng không vasco đến năm 2020 luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty bay dịch vụ hàng không Vasco đến năm 2020.
Phát Triển Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam, phân tích chiến lược và xu hướng thị trường.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
129
0
0
Chiến lược marketing hỗn hợp cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing hỗn hợp tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2010, phân tích và đề xuất giải pháp.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
81
0
0
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vietnam Airlines
Khám phá giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vietnam Airlines trong luận văn thạc sĩ, góp phần phát triển ngành hàng không Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
87
0
0
Chiến lược marketing của Vietnam Airlines đến năm 2010: Luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing của Vietnam Airlines đến năm 2010, phân tích và đánh giá hiệu quả trong ngành hàng không.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
62
0
0
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ cho Vietnam Airlines
Khám phá luận văn thạc sĩ về các giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của Vietnam Airlines, nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
148
0
0
Giải pháp hoàn thiện marketing tại VASCO đến 2020
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty bay dịch vụ hàng không Vasco đến năm 2020.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
102
0
0