The study of the impact of social media marketing on purchase intention a case study of blueseed digital company
Nghiên cứu tác động của marketing trên mạng xã hội đến ý định mua hàng tại công ty Blueseed Digital, phân tích và kết quả chi tiết.
Marketing plan analysis the case of momo e wallet
Phân tích kế hoạch marketing của ví điện tử MoMo, khám phá chiến lược và hiệu quả trong thị trường tài chính số Việt Nam.
Tiểu luận mobile marketing lập kế hoạch marketing trên di động cho fancongnghe
Khám phá tiểu luận về mobile marketing và lập kế hoạch marketing trên di động cho fan công nghệ, tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
Tiểu luận marketing chiến l ợc ƣ cho th ơng hiệu tiki
Khám phá tiểu luận về chiến lược marketing cho thương hiệu Tiki, phân tích các yếu tố thành công và cách nâng cao hiệu quả tiếp thị.
Tiểu luận lập kế hoạch mobile marketing thực hiện mobile marketing
Khám phá tiểu luận lập kế hoạch mobile marketing, hướng dẫn thực hiện chiến lược marketing hiệu quả trên thiết bị di động.
Khóa luận tốt nghiệp thực trạng và giải pháp cho hoạt động truyền thông marketing của onfluencer nền tảng influencer marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo thuộc công ty cổ phần novaon digital
Khóa luận phân tích thực trạng và giải pháp cho hoạt động truyền thông marketing của influencer marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo tại Novaon Digital.
Luận văn tmu nâng cao chất lƣợng dịch vụ seo tại công ty cổ phần quảng cáo việt tiến mạnh tại hà nội
Khám phá luận văn về nâng cao chất lượng dịch vụ SEO tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh ở Hà Nội. Tìm hiểu chiến lược hiệu quả.
Luận văn triển khai email marketing tại công ty tnhh nology việt nam
Luận văn phân tích chiến lược triển khai email marketing tại công ty TNHH Nology Việt Nam, đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp tối ưu.
Luận văn phát triển thương hiệu điện tự cho website enhat com của công ty cổ phần công nghệ e nhất
Luận văn phân tích chiến lược phát triển thương hiệu điện tử cho website enhat.com của Công ty Cổ phần Công nghệ E Nhất, tập trung vào giải pháp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trực tuyến.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến ý định truyền miệng điện tử của khách hàng mua sắm trực tuyến
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định truyền miệng điện tử trong mua sắm trực tuyến, từ sự tin cậy đến trải nghiệm người dùng.
Khóa luận phân tích thực trạng và giải pháp cho hoạt động truyền thông marketing của influencer marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo tại Novaon Digital.
Luận văn phân tích chiến lược phát triển thương hiệu điện tử cho website enhat.com của Công ty Cổ phần Công nghệ E Nhất, tập trung vào giải pháp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trực tuyến.