Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing hỗn hợp và sự hài lòng
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ ăn uống nghiên cứu trường hợp điển hình của the coffee house
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ ăn uống. Nghiên cứu điển hình tại The Coffee House.
Luận Văn: Tác Động của Marketing Hỗn Hợp Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng tại The Coffee House
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ ăn uống. Nghiên cứu điển hình tại The Coffee House.
Ngày đăng:
27/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
129
0
0