Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
mạng xã hội và tiêu dùng
Luận văn the impact of social networking integration service of online retailer on consummers puchase intent the case of hochiminh city vietnam
Nghiên cứu tác động của dịch vụ tích hợp mạng xã hội của nhà bán lẻ trực tuyến đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP.HCM.
Tác Động Của Dịch Vụ Tích Hợp Mạng Xã Hội Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Tại TP.HCM
Nghiên cứu tác động của dịch vụ tích hợp mạng xã hội của nhà bán lẻ trực tuyến đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP.HCM.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
71
0
0