Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Khám phá trong giảng dạy toán
Luận văn thạc sĩ vnu ued dạy học khám phá chủ đề bất đẳng thức cho học sinh lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học khám phá chủ đề bất đẳng thức cho học sinh lớp 12, nâng cao tư duy toán học.
Luận văn thạc sĩ vnu ued dạy học khám phá có hướng dẫn ở trường trung học phổ thông với chủ đề tích phân và ứng dụng cho học sinh lớp 12 ban cơ bản
Luận văn thạc sĩ VNU UED về dạy học khám phá tích phân cho học sinh lớp 12, giúp nâng cao kỹ năng và ứng dụng toán học trong thực tiễn.
Khám Phá Bất Đẳng Thức: Phương Pháp Dạy Học Hiệu Quả Cho Học Sinh Lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học khám phá chủ đề bất đẳng thức cho học sinh lớp 12, nâng cao tư duy toán học.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Cao đẳng - Đại học
126
1
0
Dạy Học Khám Phá Tích Phân Cho Học Sinh Lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED về dạy học khám phá tích phân cho học sinh lớp 12, giúp nâng cao kỹ năng và ứng dụng toán học trong thực tiễn.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Trung học cơ sở - phổ thông
84
0
0