khách hàng và sự hài lòng

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Phước Anh 3, Vĩnh Long. Nghiên cứu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 15/01/2025

86
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ truyền hình cáp Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh Long.

Ngày đăng: 25/01/2025

114
0
0
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm ngoại ngữ Goet Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.

Ngày đăng: 25/01/2025

111
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng, tăng cường sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Bản Việt.

Ngày đăng: 25/01/2025

122
0
0
Khám phá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo lãnh tại Agribank Hà Nội trong luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng.

Ngày đăng: 07/02/2025

159
0
0
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ băng rộng cố định tại trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương, đánh giá chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 13/02/2025

96
0
0