Ảnh hưởng của influencer đến ý định mua sắm trực tuyến hàng mỹ phẩm của gen z trên nền tảng tiktok tại việt nam
Khám phá ảnh hưởng của influencer đến quyết định mua mỹ phẩm online của Gen Z trên TikTok tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng tiêu dùng số.
Tác động của marketing sử dụng người ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu trong ngành mỹ phẩm
Nghiên cứu tác động của influencer marketing đến thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu mỹ phẩm. Phân tích hiệu quả, xu hướng marketing mới.
Khám phá ảnh hưởng của influencer đến quyết định mua mỹ phẩm online của Gen Z trên TikTok tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng tiêu dùng số.