Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hình ảnh thương hiệu trong ngành hàng không
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp lòng trung thành của khách hàng nghiên cứu trường hợp tại tổng công ty hàng không việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Đến Hình Ảnh Doanh Nghiệp Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Hàng Không Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Ngày đăng:
07/06/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
256
0
0