Ảnh hưởng của các yếu tố viral marketing đến ý định mua sắm các thiết bị thông minh trong nhà của người tiêu dùng nghiên cứu trên nền tảng tiktok shop
Nghiên cứu ảnh hưởng của viral marketing đến quyết định mua thiết bị thông minh trên TikTok Shop. Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng.
Các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua video ngắn trên nền tảng tik tok của người dùng tại địa bàn hà nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua video ngắn trên TikTok tại Hà Nội, giúp hiểu rõ hành vi người tiêu dùng.
Nghiên cứu ảnh hưởng của viral marketing đến quyết định mua thiết bị thông minh trên TikTok Shop. Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng.