Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi mua sắm thời trang của Gen Y
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mặt hàng thời trang đã qua sử dụng của gen z và gen y tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu hành vi mua sắm đồ thời trang cũ của Gen Z, Gen Y tại TP.HCM. Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm, xu hướng tiêu dùng đồ secondhand.
Nghiên cứu hành vi mua sắm thời trang second-hand của Gen Z và Gen Y tại TP.HCM: Các yếu tố ảnh hưởng
Nghiên cứu hành vi mua sắm đồ thời trang cũ của Gen Z, Gen Y tại TP.HCM. Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm, xu hướng tiêu dùng đồ secondhand.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
89
0
0