Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang trực tuyến của gen z trên tiktok shop tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm thời trang online của Gen Z trên TikTok Shop tại TP.HCM. Phân tích xu hướng, hành vi người dùng.
Khóa luận tốt nghiệp những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng qua mạng xã hội facebook của gen z trên địa bàn hà nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Facebook của Gen Z tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm thời trang online của Gen Z trên TikTok Shop tại TP.HCM. Phân tích xu hướng, hành vi người dùng.