Luận văn sự tác động của các yếu tố marketing mix lên hành vi truyền miệng wom nghiên cứu với thương hiệu kềm nghĩa
Nghiên cứu tác động của marketing mix lên hành vi truyền miệng WOM với thương hiệu kềm Nghĩa, khám phá các yếu tố ảnh hưởng.
Luận văn thạc sĩ marketing trực tiếp tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực iii vinaphone 3
Khám phá luận văn thạc sĩ marketing trực tiếp tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III Vinaphone, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đế quyết định sử dụng dịch vụ quản trị fanpage của khách hàng tổ chức tại công ty philip entertainment trên địa bàn thành phố huế
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ quản trị fanpage của khách hàng tại Philip Entertainment, Huế.