Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hài lòng khách hàng trong bán lẻ
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong luận văn thạc sĩ, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
Chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng nghiên cứu điển hình tại hệ thống siêu thị winmart trên địa bàn thành phố hà nội
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị WinMart ở Hà Nội.
Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Co.opmart Quảng Ngãi
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong luận văn thạc sĩ, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
Ngày đăng:
14/06/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Khoa học xã hội
108
0
0
Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị WinMart Hà Nội
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị WinMart ở Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
58
1
0