Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động giải bài toán liên quan đến rút về đơn vị
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 3 qua bài toán rút về đơn vị, phương pháp hiệu quả trong giáo dục tiểu học.
Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học tập trung dạy giải toán tỉ số lớp 4-5, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh.
Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải bài toán về số và chữ số theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4 lớp 5
Khám phá thiết kế tình huống dạy học giải toán số và chữ số lớp 4-5, giúp phát triển năng lực học sinh hiệu quả và sáng tạo.
Luận văn thạc sĩ giáo dục học phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2
Luận văn thạc sĩ giáo dục học tập trung phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 2, nâng cao hiệu quả dạy và học môn toán.
Luận văn thạc sĩ giáo dục học dạy học các phép tính với số tự nhiên và phân số theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4
Luận văn thạc sĩ giáo dục học tập trung phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy các phép tính số tự nhiên và phân số.