Luận văn thạc sĩ phương pháp giảng dạy tiếng anh an investigation into the content validity of the english achievement test for grade 10 at a boarding school in lang son province
Nghiên cứu tính hợp lệ nội dung của bài kiểm tra thành tích tiếng Anh cho học sinh lớp 10 tại trường nội trú tỉnh Lạng Sơn.
Luận văn thạc sĩ phương pháp giảng dạy tiếng anh the washback effects of ielts on english teachers methods of teaching speaking skills a case study at a high school in haiphong
Khám phá ảnh hưởng của IELTS đến phương pháp giảng dạy kỹ năng nói tiếng Anh tại trường trung học ở Hải Phòng qua nghiên cứu trường hợp.
Luận văn thạc sĩ lý thuyết và phương pháp giảng dạy tiếng anh psychological factors affecting english speaking performance of 10th graders at a high school in nha trang
Khám phá các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của học sinh lớp 10 tại một trường trung học ở Nha Trang.
Luận văn thạc sĩ lý thuyết và phương pháp giảng dạy tiếng anh efl 11th grade students listening comprehension difficulties and their strategies a study at a high school in binh dinh province
Khám phá khó khăn trong việc nghe hiểu tiếng Anh của học sinh lớp 11 EFL tại Bình Định và các chiến lược khắc phục hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ a study on pronunciation mistakes commonly committed by the 8th grade students at le quy don secondary school hanoi related to english fricative and affricative sounds and some possible pedagogical solutions
Nghiên cứu lỗi phát âm của học sinh lớp 8 tại trường Le Quy Don, Hà Nội liên quan đến âm fricative và affricative cùng giải pháp giảng dạy.
Luận văn thạc sĩ evaluating the quality of the new textbook tiếng anh 10 developed under the national 2020 project
Luận văn thạc sĩ đánh giá chất lượng sách giáo khoa tiếng Anh 10 phát triển theo dự án quốc gia 2020, phân tích và đưa ra nhận định chi tiết.
Luận văn thạc sĩ an investigation into listening strategy instructions and applications in a private efl school in vietnam
Nghiên cứu chiến lược hướng dẫn nghe và ứng dụng tại trường EFL tư nhân ở Việt Nam, góp phần nâng cao kỹ năng nghe cho học viên.